Fill Your Life With Adventures, Not Things Lifestyle หัวน้ำยา relx กลิ่นไหนเด็ด ที่คุณไม่ควรพลาด

หัวน้ำยา relx กลิ่นไหนเด็ด ที่คุณไม่ควรพลาด



หัวน้ำยา relx ปัจจุบันมีให้คุณเลือกหลายกลิ่น ทางเจ้าของแบรนด์เขาสร้างสรรค์น้ำยาออกมาแต่ละกลิ่น บอกเลยว่าโดดใจมากๆ กลิ่นที่มีความเป็นเอกลักษณะเฉพาะตัว ไม่เหมือนใคร มอบประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้สูบ วันนี้เราจะมาแนะนำ หัวน้ำยา relx กลิ่นยอมฮิตที่คุณไม่ควรพลาด จะมีกลิ่นไหนบ้าง เรามาดูกันเลย

  • กลิ่นแตงโม

หัวน้ำยา relx กลิ่นแตงโม มันเป็นอะไรที่ฟินมาก เป็นน้ำยากลิ่นที่ขายดีมาเป็นอันดับหนึ่ง กลิ่นที่หอมแตงโมเป็นเอกลักษณะเฉพาะตัว ไม่เหมือนใคร ทั้งหอม หวาน ฉ่ำ เหมือนได้ดื่มน้ำแตงโมปั่น ให้นิคโคตินมา 3%

  • กลิ่นส้มโซดา

มาต่อกันที่ หัวน้ำยา relx กลิ่นส้มโซดา คุณจะได้สัมผัสกลิ่นส้มที่หอม ไม่ฉุน บวกกับความซาบซาส์ของโซดา มันเป็นอะไรที่เข้ากันมากๆ ส่วนผสมที่ลงตัว กลิ่นที่สาวกนักสูบสาวๆ ทั้งหลายไม่ควรพลาด

  • กลิ่นโคล่า

กลิ่นโคล่า กลิ่นนี้ก็ขายดีไม่แพ้กัน กลิ่นเครื่องดื่มยอดฮิตที่ใครๆ ก็หลงใหล แน่นอนว่าถ้าคุณได้สูบกลิ่นนี้เข้าไป ก็ต้องตกหลุมรักมันเช่นเดียวกัน กลิ่นโคล่าที่หอม เย็น ชื่นใจ มีนิโคติน 3%

  • กลิ่นมะพร้าวสับปะรด

หัวน้ำยา relx กลิ่นมะพร้าวสับปะรด เป็นกลิ่นใหม่ที่ใครหลายๆ คนยังไม่เคยลอง กลิ่นที่ไม่เหมือนใครและก็ไม่มีใครเหมือน กลิ่นสับปะรด หอมอ่อนๆ บวกกับกลิ่นมะพร้าว ให้นิโคตินมา 3% กำลังดี เป็นอีกหนึ่งกลิ่นที่คุณต้องลอง บอกเลยว่าไม่ผิดหวัง 100%

  • กลิ่นมินท์

หัวน้ำยา relx กลิ่นมิ้นท์ขั้วโลก มาพร้อมความเย็นสุดขั้ว เย็นถึงใจ เหมาะกับสภาพอากาศในบ้านเรามาก เหนื่อยๆ มาจากไหน กลิ่นมิ้นท์ที่หอม เย็น เอาอยู่

  • กลิ่นคลาสสิคใบยาสูบ

สำหรับคนที่ต้องการจะเลิกบุหรี่จริง หรือบุหรี่แบบมวน แนะนำกลิ่นคลาสสิคใบยาสูบเลย เหมาะมาก กลิ่นใบยาสูบหอมๆ ใช้ทดแทนกันได้ ไม่เกิดการเผาไหม้ ปลอดภัยมากกว่า

  • กลิ่นพีช

หัวน้ำยา relx กลิ่นพีช มันเป็นอะไรมีหอมมาก ฟินเว่อร์ ไม่เสียใจที่ได้สูบ ให้ความชัดของกลิ่นดีดีมาก คุณจะได้สัมผัส ทั้งความหอม หวาน ทุกอย่างคือละมุน

  • กลิ่นเขียวโซดา

กลิ่นเขียวโซดา เป็นอีกหนึ่งกลิ่นที่นิยม มันฟินจนบอกไม่ถูก ความชัดเจนของกลิ่นดีมาก มีความซาบซ่าส์ เหมือนได้ดื่มเขียวโซดาที่ช่วยดับกระหายร้อนได้จริงๆ

ทั้งหมดนี้ ก็คือ หัวน้ำยา relx กลิ่นยอดฮิต ที่เราได้คัดสรรมานำเสนอ นี่เป็นเพียงแค่กลิ่นตัวอย่างเท่านั้น เพราะทางแบรนด์เขายังมีอีกมากมายหลายกลิ่น รอให้คุณได้เข้าไปสัมผัส บอกเลยว่าแต่ละกลิ่นทำออกมาได้ดีมากจริงๆ โดยเฉพาะกลิ่นยอดนิยมที่เรากล่าวถึงไปเมื่อกี้ บอกเลยว่าไม่ผิดหวังแน่นอน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *